ยินดีต้อนรับ

Welcome to blogger thn201485.blogspot.com

วันพุธที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2557

วันแม่

ในวันแม่เป็นวันที่พิเศษอีกวันหนึ่งที่เราได้อยู่ด้วยกัน เพราะกับบ้านไปเราก็ไม่มีเวลาที่จะได้คุยกับแม่เลยสักคำ กลับบ้านไปก็เปลี่ยนเสื้อผ้า อาบน้ำ ทำการบ้าน เพราะการบ้านเยอะทำให้ฉันไม่ค่อยได้คุยกันทั้งๆที่ก็อยู่บ้านเดียวกัน แต่วันนี้ฉันได้มีโอกาสได้อยู่กับเพราะเป็นวันหยุด ถึงแม้ฉันจะบอกรักแม่ อยู่กับแม่ในเพียงวันเดียวแต่ก็เป็นวันที่ฉันและแม่มีความสุขที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น